Mẫu chăn tuyệt vời cho bé sự ấm cùng trong mùa đông này với gia đình

22:48 Unknown 0 Comments

Không chỉ trong tiết trời lạnh giá hoặc hơi se lạnh mà ngay cả những ngày nắng hửng, một chiếc chăn ấm áp và xinh xắn vẫn rất cần thiết với bé yêu.
Đối với trẻ em, nhất là bé sơ sinh, chăn đắp và chăn ủ (chăn quấn) là những vật dụng không thể thiếu. Với sự phát triển của các mặt hàng hàng, hiện nay, sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thêm cho bé nhà mình một vài chiếc chăn ngộ nghĩnh, ấm áp thì có thể thử nghiên cứu và xem sét những sản phẩm dưới đây:
Các mẹ sẽ bị chinh phục bởi chiếc chăn ủ hình mèo dễ thương . Được thiết kế thông minh với phần để chân bé, kết hợp với khuy cài cố định, mũ hình tai mèo dễ thương, đây là một chiếc chăn tiện lợi, nhất là khi mẹ cùng bé ra ngoài dạo phố ngăm cảnh.
CHĂN Ủ CÓ MŨ CARTER'S SIÊU MỀM HÀNG XUẤT 121
Bạn cũng có thể sắm một chiếc chăn ủ thật ấm áp cho bé với . Sản phẩm có xuất xứ Mỹ, với độ dày đảm bảo giữ ấm cho bé trong những ngày trời lạnh, thiết kế vừa vặn người bé, rất tiện lợi cho mẹ sử dụng là sự lựa chọn tốt cho me và bé.
Chăn quấn Baby Prime của Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng. Sản phẩm có thiết kế xinh xắn, vừa vặn với người bé, thấm hút mồ hôi tốt và đảm bảo không bị xù lông dù sau nhiều lần giặt. Sản phẩm chăn cho bé này được đánh giá cao và có chất lượng tốt.
Ngoài ra, mẹ cũng có thể sắm một chiếc chăn Ely New của Hàn Quốc  cho những bé dưới 6 tháng. Sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắt, dễ thương, kết hợp với hình dáng vừa vặn người bé,giúp cho bé có cảm giac thoải mái khi sử dụng.
Khi để bé nằm trong cũi, mẹ cũng có thể yên tâm với chiếc chăn lót bông . Sản phẩm có hình gấu ngộ nghĩnh với kích thước rộng rãi, giúp bé thoải mái xoay trở mà không sợ bị đạp chăn ra ngoài.
Mẹ cũng có thể sắm một chiếc chăn hình thú mềm mịn, ấm áp cho con yêu khi bé nằm cũi. Sản phẩm có các hình thù và màu sắc ngộ nghĩnh, bắt mắt, giúp bé cảm thấy rất thích thú.
Môt chiếc chăn trùm tắm hình Spiderman  là mẫu chăn cho bé rất tinh nghịch cũng là gợi ý hay cho mẹ. Sản phẩm đặc biệt rất phù hợp với những bé trai hiếu động, ngoài ra chiếc khăn cũng có thiết kế tích hợp cổ và mũ giúp giữ ấm cho bé ngay sau khi tắm.
Nếu muốn một sản phẩm có nhiều họa tiết hơn, mẹ có thể lựa chọn chiếc chăn Catasy. Sản phẩm có nhiều  hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn cảm thấy thích thú.
Mẹ cũng có thể sắm cho con yêu chiếc chăn của Carter’s Sản phẩm làm từ chất liệu cotton mềm, ấm áp và có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh cho mẹ chọn lựa.
CHĂN Ủ CÓ MŨ CARTER'S SIÊU MỀM HÀNG XUẤT 019
Ngoài ra, chiếc chăn Li Bratz với những họa tiết hoạt hình dễ thương cũng được nhiều mẹ lựa chọn. Sản phẩm có nhiều màu sắc, mềm và ấm áp là mẫu sản phẩm chăn cho bé được các bà mẹ ưa chuộng hàng đầu.
Bạn đã ưng mẫu chăn cho bé sơ sinh nào chưa? Các loại chăn trên đây chủ yếu được dệt từ sợi bông cao cấp vô cùng ấm áp và êm ái, giúp bé cực kỳ thoải mái khi mặc và bạn ôm cũng vô cùng ấm áp đó. Bạn hãy chọn lựa cho mình ngay đi thôi.

              Cùng kết nối yêu thương với:

0 nhận xét: